Valentine's Day Wallpapers 2016

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thau bể nước ,làm sạch đường ống nước tại các hộ gia đình , nhà hàng , quán ăn với giá cả phải chăng.

Nhà hàng là nơi ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Dù là nhà hàng bình dân hay cao cấp thì yêu cầu đầu tiên đặt ra đều phải là vệ sinh và an toàn thực phẩm. Một nhà hàng có thực đơn ngon miệng nhưng chất lượng phục vụ, vệ sinh kém thì khách hàng cũng nhanh chóng từ bỏ. Công ty Cổ Phần Môi Trường Tây Hồ với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực môi trường sẵn sàng giúp đỡ bạn các vấn đề vệ sinh môi trường
 Các dịch vụ của chúng tôi đảm bảo giúp cho các nhà hàng trong việc giữ gìn vệ sinh và an toàn nguồn nước ăn để rửa và chế biến thực phẩm; giữ vệ sinh nguồn nước sinh hoạt chung, gia tăng sự yên tâm và hài lòng của khách hàng khi đến thưởng thức các bữa ăn tại các nhà hàng.


Với độ ngũ nhân viên thân thiện và giàu kinh nghiệm. Hệ thống máy móc, dụng cụ vệ sinh và cả hóa chất chúng tôi sử dụng nếu cần đều đã được kiểm tra và thực hiện nghiêm ngặt về mức độ an toàn cho sức khỏe và vệ sinh chung. 

Cùng với dịch vụ thau rửa bể nước nhà hàng  Công ty Cổ Phần Môi Trường Tây Hồ còn cung cấp 1 loạt các dịch vụ liên quan đến vấn đề vệ sinh môi trường : thông tắc cống ,hút bể phốt , làm sạch đường ống nước ....

CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG TÂY HỒ HÀ NỘI  
Hotline: 0904.377.257
Địa chỉ: Trung tâm điều hành Số 16A Cao Bá Quát

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X